Khu vực khách hàng
Trong trường hợp bạn không cần Module "kiến thức", Teamix có một tùy chọn để tắt tính năng này. Bạn có thể thao tác như sau: Thiết lập -> Cài đặt -> Khách hàng và chọn "Không" ở mục "Sử dụng Kiến thức chuyên môn"
Thành viên nhân viên
- Nếu bạn cấp cho thành viên nhân viên quyền xem "Kiến thức" (Chung) thì họ sẽ có thể xem các bài viết "nội bộ" (dành cho nhân viên) trong khu vực quản trị.
- Trong trường hợp này, để ngăn một thành viên nhân viên cụ thể đọc các bài viết cơ sở kiến thức nội bộ, bạn không nên cấp quyền xem cơ sở kiến thức (Chung).
Lưu ý rằng nếu cơ sở kiến thức được bật trong khu vực khách hàng, mọi khách truy cập vào khu vực khách hàng sẽ có thể đọc các bài viết.