Kiến thức chuyên môn (hay còn gọi là kiến thức) là khu vực bạn chia sẻ những thông tin hỗ trợ cho khách hàng của mình.
Để tạo bài viết mới từ menu chính, hãy nhấp vào mục "Kiến thức", sau đó một cửa sổ mới sẽ mở ra và nhấp vào nút "Bài viết mới" ở trên cùng bên trái.
- Chủ đề
- Phân Nhóm – Gán bài viết cho một nhóm cụ thể. Eq Hosting, Tên miền, v.v.
- Bài viết nội bộ – Đánh dấu vào đây nếu đây là bài viết chỉ dành cho nhân viên, nhân viên sẽ có thể đọc bài viết cơ sở tri thức khi họ đăng nhập vào khu vực quản trị. Đảm bảo bạn cấp cho nhân viên quyền XEM kiến thức nếu bạn muốn họ truy cập vào các bài viết kiến thức nội bộ.
- Ẩn – Trường nếu bạn tạm thời tắt bài viết này để hiển thị cho khách hàng/nhân viên.
- Mô tả bài viết – Thêm mô tả bài viết bằng trình chỉnh sửa văn bản hiện có.